Các loại quả, loại cây đặc biệt để chơi Tết

Đến hẹn lại lên, đông qua xuân tới là lúc nhà nhà nô nức sắm sửa chơi Tết. Cùng với sự phát triển kinh tế, khái niệm “ăn Tết” dần trở nên lu mờ trong tâm thức người tiêu dùng. Thay vào đó người ta quen thuộc hơn với thú vui “chơi Tết”.
Mỗi năm chỉ có một lần, bởi vậy chi tiêu cho kì nghỉ Tết một cách hợp lý mà vẫn độc đáo là phương châm của khá nhiều người. Phật thủ là loại quả, loại cây biến tấu lạ mắt trong một vài năm gần đây.

Mức chơi bình dân:
Với thu nhập trung bình, đại đa số có thể lựa chọn chơi quả phật thủ. Với giá dao động chỉ từ vài chục ngàn đồng một quả.
Cây phật thủ cảnh là một lựa chọn thông thái. Cây cao tầm 1-1,2m có từ 3-5 quả, giá chỉ từ hơn 1 triệu đồng.

Cây phật thủ cảnh

Mức thu nhập khá:
Các hộ gia đình kinh tế khá giả hay cửa hàng kinh doanh, công ty, xí nghiệp vừa và nhỏ có thể lựa chọn cây phật thủ cảnh loại lớn, có 9 quả trên cùng một cây. Giá chỉ từ hai triệu đồng.
Hoặc có thể ghé qua vuoncaynguqua.com xem và tham khảo cây ngũ quả đủ loại lớn bé, giá chỉ từ 3 triệu đồng.
Gọi ngay 0949320811 (mua cây phật thủ) hoặc 0974.927.930 (mua cây ngũ quả) để được hướng dẫn đến tận vườn xem miễn phí và lựa chọn loại cây phù hợp nhất với bạn nhé.

Cây ngũ quả

Mức thu nhập cao
Với mức chi tiêu rủng rỉnh, lời khuyên cho bạn là nên đến tận vườn ngay hôm nay để xem và đặt cọc giữ những quả phật thủ loại lớn cho riêng bạn. Hoặc độc đáo hơn nữa là cây cửu quả, cây ngũ quả loại lớn giá hơn chục triệu đồng một cây.
Nhà vườn sẽ hỗ trợ bạn tìm phương thức vận chuyển cây tối ưu nhất nhé.
Chúc tất cả có kì nghỉ lễ và du xuân đầm ấm, đoàn tụ sum vầy cùng gia đình.

Bình luận về bài viết này